Search for composers
Search song titles

Ca Sĩ, C

Tân Nhạc Singers, C

Home page
About Phạm Duy
Abbreviations key

Calvin Hiệp

“Tìm Về Phố Xưa,” Nhật Trung; PBN 71 #B5; Calvin Hiệp; background for fashion show

Cam Thơ

“Bến Cũ,” Anh Việt; lời: Ngọc Quang; *KiếpH #2; với Cao Duy

Cảnh Hàn

“Ngày Về,” Hoàng Giác; *TCh #5; pleasantly fomulaic; loping

“Tóc Mây,” Phạm Thế Mỹ; *VTh7 #6; với Cẩm Ly

Cao Duy

“Bến Cũ,” Anh Việt; lời: Ngọc Quang; *KiếpH #2; với Cam Thơ

“Dĩ Vãng Nhạt Nhoà,” Quốc An; HĐ/MM 3 #9; với Hoàng Kim

“Tiễn Em Trong Mưa,” ???; HĐ/MM 5 #B2; nhịp nhàng acc.; slick but not unpleasant

Cao Minh male, tenor

“Đàn Chim Việt,” Văn Cao; *VC.TKh #1

“Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè,” Bắc Sơn; SN 5 #2; light voice; good ornamentation

“Cô Hàng Cà-phê,” Canh Tân; VThG 5 #2; Cao Minh; written 1948

“Cùng Anh Tiến Quân Trên Đường Dài,” Huy Du; lời: Xuân Sách*ChSVD #5

“Chiếc Lá Cuối Cùng,” Tuấn Khanh; *TCh.Saig. #13

“Chiều,” Dương Thiệu Tước; thơ: Hồ Dzếnh; SN 5 #11; formerly (in the 50s) sung by Ngọc Toàn and Kim Chung in the play Tình Vương Ý Nhạc by Hoàng Lan.

“Đêm Đông,” Nguyễn Văn Thương; *TCh.Saig. #11

“Đi Tìm Người Hát Lý Thương Nhau,” Vĩnh An; DC3M #4

“Em Đến Thăm Anh Một Chiều Mưa,” Tô Vũ; *TạTừ #4

“Lá Đỏ,” Hoàng Hiệp; *HoàngH #5

“Lá Đổ Muôn Chiều,” Đoàn Chuẩn; lời: Từ Linh; *GMT #3

“Mơ Hoa,” Hoàng Giác; *TCh.Saig. #14; rumba; early perf. by Ngọc Hà

“Nụ Cười Sơn Cước,” Tô Hải; *TCh.Saig. #12

“Ngựa Phi Đường Xa,” Phạm Đình Chương; *VTh8 #7; listed as #3 on skin

“Tình Đồng Chí,” Minh Quốc; thơ: Chính Hữu; *CĐVĐ #11 và *NhTKhCh1 #7

“Tình Quê Hương,” Việt Lang; *TạTừ #2; Cao Minh

“Tương Tư Chiều,” Phan Huỳnh Điểu; trích thơ: Xuân Diệu; *PhHĐ #3

“Thu Quyến Rũ,” Đoàn Chuẩn; lời: Từ Linh; *GMT #9

Cao Thanh

“Ước Nguyện Đầu Xuân,” ???; *Xuân #1; với Phi Nhung

“Mai Vẫn Còn Xuân,” Bảo Thu; *Xuân #5

Carol Kim tên thật: Hoàng Kim Hoa; began c. 1967-68 by singing western songs in American clubs; grew up in Châu Phú in Châu Đốc province. Her father was from Cần Thơ and her mother was a resettled Malysian; was the 4th of eleven children. The family was Muslim and the father tried to keep her from singing. Tall of stature and dark-complexioned; long, thin rectilinear face; rich voice.

“Anh Yêu Em Vào Cõi Chết,” Phạm Duy; PD.archive

“Điệu Ru Nước Mắt,” Anh Sơn và Vũ Lai; *Pq.TQ1 #3

“Hồi Chuông Nửa Đêm,” ???; *PQ.MGS1 #5

“Không số Hai,” Nguyễn Ánh 9; *PQ.TQ2 #9

“Nỗi Buồn Con Gái,” Lam Phương; SBH #11; kích động

“Oh! Carol,” n.n.q; perf. by Neil Sedaka; PBN 7 #2

“Phút Say Đắm,” n.n.q. (?); lời Việt: Thanh Tùng; PBN 6 #5; Eng.–Việt lyrics; pop style; vigrous percussion, few nuances; works quite well though

“Tình Đầu Tình Cuối,” Trần Thiện Thanh; *TPhSC #6; với Duy Quang

Cát Phương

“Ngày Về,” Hoàng Giác; ThNg 32 #1; với Họa Mi, Ái Vân;1940s Polyphone recording by Minh Diệu

Cathy Huệ career began in early 1970s; won Phạm Duy’s admiration through her perfor-mance of his “Mùa Thu Chết.” Settled in Australia after emmigration.

Cẩm Ly trong nước; real name: Trần Thị Cẩm Ly; young

“Bẽ Bàng,” Thái Thịnh; PBN 92 #B16a; v. Minh Tuyết, Hà Phương

“Cô Bé Kính Cận,” Trường Huy; lời: Cẩm Ly; *NEĐ #4

“Cô Gái Quê,” Thái Thịnh; PBN 92 #B16b; v. Minh Tuyết, Hà Phương

“Điệp Khúc Mùa Xuân,” Quốc Dũng; KL3 #2; với Minh Tuyết, Lam Trường

“Khi Tình Yêu Đến,” nhạc Hoa; *NEĐ #12; với Lam Trường

“Mình Ơi,” Minh Vy; PBN 92 #A23

“Mưa Trên Phố,” Minh Tâm; *NEĐ #7

“Nắng Chiều,” Lê Trọng Nguyễn; VThG 5 #8; với Minh Tuyết; wr. later 1950s; fine melody

“Niềm Đau,” nhạc Hoa; HĐ/MM 1 #4; với Minh Tuyết

“Qua Xóm Nhỏ,” Mạnh Phất; VTG 10 #9

“Tình Đắng Lý Khổ Qua,” Trương Quang Tuấn; *NhĐ #9

“Tóc Mây,” Phạm Thế Mỹ; *VTh7 #6; Cảnh Hàn, Cẩm Ly

“Tuổi Mùa Trăng,” Huy Liêm, GS #6; với Minh Tuyết; nhịp nhàng, minor pentatonic, inoffensive; mostly unison singing

“Tương Tư,” Quốc An; lời: Hoa Phương; DD 11 #6

“Trú Mưa,” Võ Thiện Thanh; DD10 #C1; với Minh Thuận

• “Trú Mưa,” Võ Thiện Thanh; *M4 #10; với Minh Thuận

Cẩm Vân tr. nước; born 1959 in Saigon; husky contralto; non-traditional but splendid; sings with magnificent style, musical depth, and communicative power.

“Bài Ca Không Quên,” Phạm Minh Tuấn; *CĐVĐ #12

“Bên Đời Giông Tố,” Bảo Chấn; *CT #13

“Bên Em Là Biển Rộng,” Bảo Chấn; *CV.ThĐ #9

“Biển Cạn,” Kim Tuấn; *CT #2

“Biệt Khúc,” Nguyễn Ánh 9; *CT #6

“Bước Chân Thời Gian,” Lê Quang; *CT #15; với Khắc Triệu

“Cõi Tình,” Bảo Phúc; *CT #5; với Khắc Triệu

“Còn Ai Với Ai,” Trịnh Công Sơn; CV TCS #4

“Còn Đó Chút Hồng Phai,” Vũ Quốc Việt; DD 11 #B2 và *NgĐB #4

“Còn Tuổi Nào Cho Em,” Trịnh Công Sơn; CV TCS #7

“Còn Thấy Mặt Người,” Trịnh Công Sơn; *CV.ThĐ #6

“Cơn Mưa Lao Xao,” Nguyễn Ngọc Thiện; CV 2 #4

“Cuộc Tình Đêm,” Tư Huy; *CT #10 và *15MN #9

“Chim Dưới Cơn Mưa,” Trịnh Công Sơn; CV TCS #6

“Dấu Chân Địa Đàng,” Trịnh Công Sơn; CV TCS #3

“Dấu Yêu Ngày Xưa,” Chương Đức; *NgĐB #10; với Khắc Triệu

“Dòng Sông Không Trở Lại,” Bảo Phúc; *NgĐB #8

“Đêm Đông,” Nguyễn Văn Thương; *Dá2Th #8 và *MThKh #9

“Điệu Buồn Ngàn Năm,” Bảo Phúc; *CV 2 #10

“Đoá Hoa Vô Thường,” Trịnh Công Sơn; *CV.ThĐ #10

“Em Đã Thấy Mùa Xuân,” Quốc Dũng; *CV.ThĐ #8

“Em Đi Bỏ Mặc Con Đường,” Trịnh Công Sơn; TCS.L #17; foll. by Tr. Công Sơn

• “Em Đi Bỏ Mặc Con Đường,” Trịnh Công Sơn; *TCS.QT; same arr. as memorial video

• “Em Đi Bỏ Mặc Con Đường,” Trịnh Công Sơn; TCS.ĐH #8; diff. harmonies

“Em Hãy Ngủ Đi,” Trịnh Công Sơn; CV TCS #9

“Em Ơi Lá Thu Mưa,” Hoàng Thao Du; *CV 2 #2; với Khắc Triệu

“Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa,” Bùi Thanh Tuấn và Trương Quy Hải; *CV 2 #3

“Hãy Để Mưa Rơi, Kim Tuấn;” *CT #1; với Khắc Triệu

“Hãy Yêu Nhau Như Chưa Yêu Lần Nào,” Lê Hựu Hà; DD 3 #14; formulaic

“Hoài Cảm,” Cung Tiến; VThG 5 #5

“Huế Sàigòn Hànội,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #1

“Lao Xao Biển Gọi,” Bảo Phúc; *NgĐB #6

“Lối Về, Nguyễn Ánh 9; CA DAO 3 #13; pleasantly formulaic song, transcendentally sung; recorded when singer came to the states to visit her friend Chung Tử Lưu

• “Lối Về, Nguyễn Ánh 9; HTh #5 và *CT #9; perf. in VN.

“Một Mình,” ???; *ESĐ #11

“Mùa Đông Sài Gòn,” Nguyễn Ngọc Thiện; lời: Ngô Thị Mỹ Trang; *CV.ThĐ #7

“Níu Tay Ngìn Trùng,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #8

“Nối Vòng Tay Lớn,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #5

“Nửa Đời Phóng Đãng,” Bảo Chấn; *CV 2 #10

“Ngày Em Đến,” Từ Huy; *CV 2 #9

“Ngôi Sao Cô Đơn,” Thanh Tùng; *ThTng2 #1

“Người Đàn Bà Yếu Đuối,” Nguyễn Đức Trung; *NgĐB #2; fr. movie of same name

“Người Về Bỗng Nhớ,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #11

“Như Ta Từng Vui,” Quốc Bảo; *CV.ThĐ #5

“Phôi Pha,” Trịnh Công Sơn; TCL.L #6 và *CT #14

“Phút Âm Buồn,” Trịnh Công Sơn; RTNgNg #2; great song.

“Ru Đời Đi Nhé,” Trịnh Công Sơn; *NTK #2

“Ru Ta Ngậm Ngùi,” Trịnh Công Sơn; RTNgNg #9 và *CT #3

“Sài Gòn Màu Nắng Cho Em,” Vũ Quốc Việt; *NgĐB #9

“Sóng Về Đâu,” Trịnh Công Sơn; TCS.L #16

“Tà Áo Xanh,” Đoàn Chuẩn; lời: Từ Linh; *Dá2Th #3

“Tình Cuối Mây Ngàn,” Kim Tuấn; *CT #7

“Tình Vương Khói Mây,” Kim Tuấn; *NGĐB #1

“Tình Yêu Đến Trong Giã Từ,” Nguyễn Ánh 9; *CV.ThĐ #4

“Tôi Ngàn Năm Đợi,” Kim Tuấn; *NgĐB #5; Cẩm Vân

“Tuổi Đá Buồn,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #10; wr. 1967

“Thiên Đường Mong Manh,” Nguyễn Đức Trung; *CV.ThĐ #1

“Thương Nhau Ngày Mưa,” Nguyễn Trung Căng; *M4 #4 và *CT; #12; với Khắc Triệu

“Trả Nợ Tình Xa,” Tuấn Khanh; *CV.ThĐ #2

“Ướt Mi,” Trịnh Công Sơn; *CV TCS #2

“Xin Trả Nợ Người,” Trịnh Công Sơn; TCS #4

“Yêu,” Văn Phụng; *CV.ThĐ #3

“Yêu Dấu Tan Theo,” Trịnh Công Sơn; *NTK #11

Connie Kim career began in early 1970s; clear, strong voice with fine vibrato.

“Tiếng Mưa Rơi,” Khánh Băng; *PQ.DC5.2 #5

Công Thành (and Lynn) tên thật: Vũ Công Thành; settled in Australia in 1970; married Lynn.

“Cô Thắm Về Làng,” Giao Tiên; ASIA 12 #11; với Lynn

“Gặp Nhau Làm Ngơ,” Trần Thiện Thanh; *TGTP #11; với Lynn

“Ghét Anh Ghê,” n.n.q.; PBN 14 #13; với Lynn

“Hoa Cài Mái Tóc,” Thông Đạt; ĐS4 #14; dancers

“Không,” Nguyễn Ánh 9; PBN 11 #11; more pleasant than many perf.

“Khúc Hát Ân Tình,” Xuân Tiên; lời: Song Thương; PBN 11 #1

“Lối Về Xóm Nhỏ,” Trịnh Hưng; HN 8 #15; với Sơn Ca, Tuấn Đạt, Quốc Anh

“Lối Về Xóm Nhỏ,” Trịnh Hưng; PBN 7 #12; với Lynn

“Ly Cà-phê Cuối Cùng,” Minh Kỳ và Thế Vinh; HN 10; #9; với Tuấn Đạt, Minh Phúc; minor pent.

“Mưa Hồng,” Trịnh Công Sơn; ASIA 10 #19; với Lynn

“Nắng Lên Xóm Nghèo,” Phạm Thế Mỹ; WN 2 #5; với Lynn

“Niệm Khúc Cuối,” Ngô Thụy Miên; KNXB #2; với Lynn

“Sầu Đông” Khánh Băng; (ĐS2 #11; với Lynn; infectious rock beat; big & bold

“Tiếng Dân Chài,” Phạm Đình Chương; HN 6 #10; với Như Mai, Quốc Anh, Tuấn Đạt

“Tiếng Hò Miền Nam,” Phạm Duy; HN 7 #10; v. Mỹ Huyền, Quốc Anh, Tuấn Đạt

“Tình Nghèo,” Phạm Duy; HN 9 #6; với Lynn; fine song; singing lackluster

“Tình Yêu Thủy Thủ,” Y Vân; PBN 7 #4; với Lynn

“Thúy,” Hoàng Thi Thơ; HTT #21

“Thuyền Hoa,” Phạm Thế Mỹ và Nhất Sinh; ASIA 13 #19; với Lynn

“Trăng Về Thôn Dã,” Hoài An; PBN 14 #6; với Lynn

Châu Đình An Member of Hưng Ca group. Famous in mid 1980s for the song Đêm Chôn Dầu Vượt Biển. Created a performing group called Màu Cỏ Úa after NNNs novel. Involved with the periodical Đồng Nai in southern California; moved to Orlando Florida area in 1993 to start paper.

“Bên Nhau Ngày Vui,” Quốc Dũng; T&S 2 #6; với Như Mai

“Hoa Chiều,” Trần Thiện Thanh; T&S 2 #3

“Xuân Bolsa,” Ngọc Chánh; T&L 2 #1; với Như Mai

Châu Hà wife of Văn Phụng (they both got divorced from previous spouses to get married). She sang in a performance troupe directed by Văn Phụng with Mộc Lan and Kim Tước. Once, on a TV program in which the ban Văn Phụng was performing, she introduced Thái Thanh in this manner: “Một nhà bảo tình yêu là những con chim tuyệt vời. Nhạc sĩ Phạm Duy đã phổ bài thơ ấy thành ca khúc “Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài.” Chị Thái Thanh chấc hẳn đã biết con chim tuyệt vời ấy ra sao rồi, vậy mời chị hát bài “Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài” của Phạm Duy.” She put special emphasis on the four words “con chim tuyệt vời,” which, together with the mischievous gleam in her eyes made the audience laugh uproariously.

“Suối Tóc,” Văn Phụng; PBN 27 #10 acc. by Văn Phụng on piano; profoundly lyrical

“Suối Tóc,” Văn Phụng; *PQ.HCN2 #8; pre-75

“Tôi Đi Giữa Hoàng Hôn,” Văn Phụng; *PQ.HCN1 #2

Châu Hà Mi mezzo-soprano; sings with rich rural ornamentation

“Chuyến Đò Hậu Giang,” Bruce Đoàn và Tâm Triệu; VB #7; attractive piece

Châu Kỳ male; early tân nhạc star; made recordings for Polyphone from 1948; was a com-poser as well as singer. He was the first husband of Mộc Lan. Had a small but refined sound.

Châu Khanh

“Ba Năm Tình Sầu,” Châu Khanh; GọiTình #4; nice in spite of one v. hackneyed seq.

Châu Ngọc young mezzo soprano

“Cô Tấm Ngày Nay,” Ngọc Châu; PBN 53 #10; với Loan Châu, Bảo Hân, Như Quỳnh

“Đường Tình Hai Lối,” Tùng Châu và Khánh Uyên; PBN 53 #22; với Thế Sơn, Don Hồ

“Hoang Vắng,” Quốc Dũng; PBN 36 #1; với Bảo Hân, Thanh Hà

“Lỡ Lầm,” Đỗ Quang; PBN 60 #21; với Don Hồ

“Mất Nhau Thật Sao,” nh. ng. qu.; lời Việt; PBN 63 #6

“Mối Duyên Tình Sâu,” nhạc àn Độ; lời: Lê Xuân Trường; PBN 45 #1; với Don Hồ

“Một Thuở Yêu Người,” nh. ng. qu.; lời: Khúc Lan; PBN 42 #5; với Don Hồ; formulaic and hackneyed, but pleasant

“Tiếc Nuối Cuộc Tình,” Châu Ngọc; PBN 58 #16

“Tình Yêu Không Lời,” Thuận Yến; PBN 57 #20

“Tình Yêu Là Gì?” Lê Quang; PBN 61 #16

“Trái Tim Hoang Đường,” Kim Tuấn; PBN 56 #11

Châu Tuấn trong nước; indifferent baritone

“Dư Âm,” Nguyễn Văn Tý; *XTrNNg #4

“Mùa Đông Của Anh,” Trần Thiện Thanh; SN 5 #4; với Nhu Hào

“Sao Em Nỡ Vội Lấy Chồng,” Trần Tiến; HĐ/MM 6 #2; với Yến Khoa; singing too recessive; arr. somewhat nice, but often lags behind melody harmonically

Chế Linh South Vietnamese singer of Cham ancestry; career began in late 1960s; Hoàng Đức Nhã (called Hoàng Đã Nhứt in the newspapers), an advisor to President Thiệu, believed that Chế Linh’s voice was a “giọng trù ẻo, có thể làm mất nước,” so he was forbidden to perform in the years 1972 to 1975. He is an old friend of NNN’s; appeared with him in Paris By Night 20. Lives in retirement in Canada.

“Áo Em Chưa Mặc Một Lần,” Hoài Linh; *ChL.tr #7; perf. tr. 75

“Bài Ca Kỷ Niệm,” Tú Nhi; *ChL.tr #1; perf. tr. 75

“Bài Hát Cho Người Ký Nữ,” ???; PBN 20 #10; followed by interview with ex. of a Cham folksong

“Bài Hương Ca Vô Tận,” Trầm Tử Thiêng; ASIA 29 #7; với Thanh Tuyền

“Biển Tình,” Lam Phương; *CLTT #B6

“Buồn Không Em,” Lam Phương; PBN 22 #7

“Buồn Nào Hơn,” ???; *CLHL.nv15 #8

“Cảm Ơn,” Nhật Ngân; PBN 85 #A5a; v. Hương Lan; shapely tune

“Con Đường Manh Tên Em,” Trúc Phương; ASIA 24 #18 và *CLTT #7; với Thanh Tuyền

“Con Đường Xưa Em Đi,” Châu Kỳ; PBN 14 #11; với Hương Lan; fine high notes, harmonies

• “Con Đường Xưa Em Đi,” Châu Kỳ; *CLTT.nv6 #10; với Thanh Tuyền; tr. 75

“Chuyến Đi Về Sáng,” Mạnh Phát; ASIA 21 #17; với Thanh Tuyến

“Chuyện Chúng Mình,” Trúc Phương; NBHPh #8

“Đêm Trên Đỉnh Đầu,” ???; ChL.tr #9; perf. tr. 75

“Đoạn Buồn Cho Tôi,” Tú Nhi; LV 1 #1

“Đôi Ngã Chia Ly” Khánh Băng; *ChL.tr #3; perf. tr. 75

“Đừng Nói Xa Nhau,” Châu Kỳ và Hồ Đình Phương; ASIA 27 #8.2 và *CLTT #10.2; với Thanh Tuyền

“Em Bên Đời Ngẩn Ngơ,” Tú Nhi; LV 1 #17

“Em Về Trong Chiêm Bao” ???; *CLHL.nv15 #6; tr. 75

“Giọt Lệ Sầu,” Lam Phương; HN 1 #10

“Hài Hoa Rừng Cho Em,” Trương Hoàng Xuân; ASIA 41 #8; với Thiên Trang

“Hận Đồ Bàn,” Xuân Tiên và Lữ Liên; LV 5 #21 commemorates loss of Chàm capital toVietnamese troops under Lê Thánh Tôn in 1470; prolonged echo effects

“Hoang Vu,” Ngọc Sơn; HN 11 #5; uninspired minor mode 6/8

“Lỡ Cuộc Tình Sầu,” ???; *CLHL.nv15 #4

“Mai Lỡ Hai Mình Xa Nhau,” Hồ Đình Phương; *CLTT #A10.1; với Thanh Tuyền

“Mai Lỡ Mình Xa Nhau,” Tú Nhi; HN 2 #10; nice piece, masterful performance; interview

• “Mai Lỡ Mình Xa Nhau,” Tú Nhi; ASIA 27 #8.1; với Thanh Tuyền

“Một Cõi Đi Về,” Trịnh Công Sơn; PBN 96 #B12a; v. Khánh Ly

“Một Lần Cuối,” Hoàng Thi Thơ; *CLTT.nv6 #6; tr. 75

“Một Mẹ Trăm Con,” Phạm Duy; *CNM #10b; based on minority folk-song; wr. early 60s

“Mùa Xuân Của Mẹ,” Trịnh Lâm Ngân; PBN 85 #A5b; v. Hương Lan; paired w. “Cảm Ơn” by Nhật Ngân

“Mùa Xuân Đó Có Em,” ???; LV 4 #14

“Mưa Bụi,” ???; VL 6 #12; với Thanh Tuyến

“Mưa Buồn Tỉnh Lẻ,” Tú Nhi; *CLHL.nv15 #2

“Mười Năm Tình Cũ,” Trần Quảng Nam; PBN 13 #5

“Nếu Lỡ Chúng Mình Yêu Nhau,” ???; *CLTT.nv6 #3; với Thanh Tuyền; tr. 75

“Nó,” Anh Bằng; *CLTT #B5

“Nối Lại Tình Xưa,” Ngân Giang; *CLHL.nv15 #1; với Hương Lan; tr. 75

“Ngày Buồn,” Lam Phương; *CLTT.nv6 #7; với Thanh Tuyền

“Ngày Còn Em Bên Tôi,” ???; *CLTT.nv6 #9

“Ngày Vui Qua Mau,” Nhật Ngân; PBN 15 #8

• “Ngày Vui Qua Mau,” Nhật Ngân; *CLHL.nv15 #10; tr. 75

“Ngày Xưa Anh Nói” (1966), Thanh Tuyền; ASIA 34 #2; với Thanh Tuyền

“Người Xa Về Thành Phố,” ???; ChL.tr #5; perf. tr. 75

“Nhớ Về Một Mùa Xuân,” Trần Trịnh; HN 15 #A4; major pentatonic

“Như Cánh Vạc Bay,” Trịnh Công Sơn; PBN 96 #B12c; v. Khánh Ly

“Như Giọt Sương Mai,” Tú Nhi; LV 2 #2

“Như Một Cơn Mưa,” ???; *CLHL.nv15 #3; với Hương Lan; tr. 75

“Phút Cuối,” Lam Phương; ASIA 26 #13 and *CLTT #B8; với Thanh Tuyền

“Qua Lối Nhỏ,” ???; *CLTT.nv6 #5; với Chế Linh

“Tình Bơ Vơ,” Lam Phương; *CLTT.nv6; với Thanh Tuyền; tr. 75

“Tình Như Mây Khói,” Lam Phương PBN 88 #A6b; v. Mai Quốc Huy; paired w. Thành Phố Buồn

“Túy Ca,” Châu Kỳ; PBN 78 #A11

“Thành Phố Buồn,” Lam Phương; PBN 22 #7

• “Thành Phố Buồn,” Lam Phương; NBHPh #1; Tr.T. Làng Văn; 1990

• “Thành Phố Buồn,” Lam Phương; PBN 88 #A6a; v. Mai Quốc Huy; paired w. “Tình Như Mây Khói”

• “Thành Phố Buồn,” Lam Phương; PBN 96 #B12b; v. Khánh Ly

“Thói Đời,” Trúc Phương; *ChL.tr #4; perf. tr. 75

“Thôi,” ???; ChL.tr #6; perf. tr. 75

“Thương Hận,” Tú Nhi và Hồ Đình Phương; LV 3 #2; magnificently bold ornamentation

• “Thương Hận,” Tú Nhi và Hồ Đình Phương; ASIA 37 #6; Chế Linh

• “Thương Hận,” Tú Nhi và Hồ Đình Phương; PBN 79 #A10b; v. Trường Vũ; paired w. “Trong Tầm Mắt Đời”

“Thương Về Quán Trọ,” ???; ChL.tr #8; perf. tr. 75

“Trên 4 Vùng Chiến Thuật,” Trúc Phương; ASIA 36 #7 và ChTr #A7

• “Trên 4 Vùng Chiến Thuật,” Trúc Phương; *ChL.tr #10; perf. tr. 75

“Trong Tầm Mắt Đời,” Chế Linh; CLTT.nv6 #2; perf. tr. 75

• “Trong Tầm Mắt Đời,” Chế Linh; PBN 79 #A10a; v. Trường Vũ; paired w. “Thương Hận”

“Xin Đừng Yêu Tôi,” ???; ChL.tr #2; perf. tr. 75

“Xin Yêu Tôi Bằng Cả Tình Người,” Chế Linh; ASIA 28 #11

• “Xin Yêu Tôi Bằng Cả Tình Người,” Chế Linh; *CLHL.nv15 #12; tr. 75

“Xuân Này Con Không Về,” Duy Khánh; VL 7 #21; lyrics p. 362

“Xuân Quê Hương Xuân Lạc Xứ,” Tú Nhi; HN 18 #B2; Chế Linh; wr. 1983; fade-out

Chế Phương young male singer; son of Chế Linh; good, but uses western approach; thin penetrating voice, slightly reminiscent of father’s.

“Biển Mận,” Trần Thiện Thanh; ASIA 36 #5 và ChTr #A5; sings here w. considerable ornamentation

“Ca Khúc Ngày Mai,” Chế Phương; ASIA 30 #19; bossanova

“Một Mai Giã Từ Vũ Khí,” Nhật Ngân; ASIA 29 #19

“Rạn Nứt,” Chế Phương; ASIA 28 #17

“Thở Than,” Nguyễn Tâm; ASIA 31 #20

“Xin Em Đừng Quên,” Chế Phương; ASIA 27 #19

Chế Thanh trong nước; tenor, light, semi-sweet voice

“Anh Cho Em Mùa Xuân,” Nguyễn Hiền; thơ: Kim Tuấn: LV 8 #6.2; với Ngọc Sơn, Đinh Văn

“Cảm Tạ Tình Em,” nhạc Hoa; lời Việt: Thanh Sơn; GS #2; typically Chinese in its expansive, assertive, four-square quality; nhịp nhàng acc.

“Dư Âm Mùa Xuân,” Thanh Sơn; LV 8 #6.4; với Ngọc Sơn, Đinh Văn

“Đón Xuân Nay, Nhớ Xuân Xưa,” Châu Kỳ; LV 8 #6.3; với Ngọc Sơn, Đinh Văn

“Món Quà Kỷ Niệm,” Y Vân; KL3 #10.1; với Na Phương

“Mùa Xuân Xôn Xao,” Hàn Châu; LV 8 #6.1; với Ngọc Sơn, Đinh Văn

“Xuân Đẹp Làm Sao,” Thanh Sơn; KL3 #10.2; với Na Phương

Chí Tài

“Bé Yêu,” Lam Phương; PBN 28 #15; với Phương Loan

“Bên Lưng Đèo,” Văn Phụng; PBN 27 #15; với Chí Thạnh, Elvis Phương; guitars; slow 3/4 dotted rhythm.

“Bừng Sáng,” Song Ngọc, PBN 74 #B6; với Trần Thái Hoà, Thế Sơn

“Chuyện Bốn Người,” ???; folk mode; PBN 26 #11; với Ái Vân, Ái Thanh, Trần Phương (tenor); nhạc cảnh w. spoken dialogue

“Chuyện Tình Nơi Làng Quê,” Ngô Tấn Triển; nhạc cảnh hài; TY 8 #21; với Mỹ Linh

“Đêm Vinh Qui,” Nhật Ngân; PBN 32 #13; với Ái Vân

“Giã Từ Đêm Mưa,” Văn Phụng; PBN 27 #8; với Anh Khoa, Chí Thiện, Nhất Lý

“Giờ Tí Canh Ba,” Song Ngọc; *SongNg #1; với Ái Vân

“Hương,” Nhật Ngân; PBN 97 #B4

“Lý Đĩa Phải Vôi,” Chí Tài; lời: Ngô Tấn Triển;TY 6 #11; với Mỹ Linh

“Một Ông Hai Bà,” Y Vân, PBN 31 #18; với Ái Thanh, Ái Vân; nhạc cảnh

“Ngựa Phi Đường Xa,” Lê Yên; PBN 35 #1; với Thế Sơn, Nguyễn Hưng

“Tình Ơi! Tại Ai?,” Đình Vân; ĐTNgY #A10; với Thục Oanh; nhạc cảnh

Chí Tâm male; sings cổ nhạc; master of rural ornamented style.

“Ai Cũng Thấy,” Anh Bằng; *LB #8; với Như Mai

“Bánh Bông Lan,” Loan Thảo; PBN 45 #19; với Hương Lan

“Bức Tranh Quê,” Thu Hồ; *MH.TH #2; với Mỹ Huyền

“Câu Chuyện Đầu Năm,” Hoài An; LV 2 #8; với Phi Nhung, Khả Tú; tân cổ giao duyên

“Chiều Lên Bản Thượng,” Lê Dinh; LV 6 #8; với Phi Nhung

“Dân Làng Đi Cấy,” Thu Hồ; *MH.TH #6; với Mỹ Huyền

“Duyên Nợ Chợ Trời,” Quy Sắc Đức Phủ; PBN 36 #7; với Hương Lan

“Đưa Em Vào Hạ,” Trầm Tử Thiêng; *HL.ChT #1; với Hương Lan; tân cổ

“Đưa Nàng Về Dinh,” dân ca nam bộ; LV 3 #7; v. Dalena

“Ga Chiều,” Lê Dinh; *HL.ChT #6; với Hương Lan; tân cổ

“Hận Tha La,” ???; HL.ChT #3; với Hương Lan; tân cổ

“Hoa Mộc Lan,” ???; LV 7 #15; v. Phượng Mai; alternate cổ nhạc and tân nhạc stretches

“Hương Tóc Mạ Non,” Thanh Sơn; LV 9 #C9; v. Hương Lan; cổ nhạc interludes

“Mùa Sầu Riêng,” Hoàng Trang; *HL.ChT #2; với Hương Lan; tân cổ

“Nỗi Nhớ Mênh Mông,” Bruce Đoàn; lời: Nhật Ngân; VB #11; với Hương Lan; Chí Tâm in role of Chế Minh; 3rd song in Huyến Trân quadrilogy.

“Quê Quần,” Quy Sắc Đức Phí;???; với Hương Lan; nhạc cảnh (where?)

“Sầu Ly Biệt,” Thu Hồ; *MH.TH #10; với Mỹ Huyền

“Tình Bơ Vơ,” Lam Phương; *HL.ChT #8; với Hương Lan; tân cổ

“Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm,” Linh Phương Giang; TY 7 #24 và *TMPS11 #10; với Hương Lan; tân cổ

“Tình Thắm Duyên Quê,” Trúc Phương; *HL.ChT #7; với Hương Lan; tân cổ

“Thà Như Giọt Mưa,” Phạm Duy; *HL.ChT #5; với Hương Lan; tân cổ

“Thành Phố Buồn,” Lam Phương; *HL.ChT #4; với Hương Lan; tân cổ

Chu Ly (f.)

“Anh Vẫn Sống,” Xuân Điềm; *VVT #3; với Hiếu Trung

Chung Tử Lưu baritone; California

“Có Là Muôn Thuở,” Trần Thiết Hùng; CY #11

“Con Yêu,” nhạc Phi Luật Tân; lời: Cẩm Vân; CY #2; với Michael Hoàng

“Đa Tạ,” ???; DCVN2 #7; với Mỹ Huyền; impressive

“Đi Cày,” ???; DCVN2 #1; với Khả Tú; much spoken banter; folklike

“Hãy Quên Anh Đêm Nay,” Chung Tử Lưu; CA DAO 3; music & singing unremarkable

“Nhớ Em,” Phạm Hưng; *ThHChNg #9

“Phượng Hồng,” Vũ Hoàng; CA DAO 3 #25; với Lệ Hằng; lovely long lines over bossa nova like accompaniment; Ch.T.L. sings very nicely here, with ornamentation

“Tôi Ngàn Năm Đợi,” Kim Tuấn; CA DAO 2 #4; tune monotonous

“Thuở Ấy Có Em,” Huỳnh Anh; CA DAO 1 #4

“Xin Em Hãy Nhớ Người,” Phạm Hưng; *ThHChNg #5